తేనె రుచిని జూడ తీయదనము లేదు--------------------చెరకు రసపు తీపి చెల్లుబాటుగ లేదు ---------------------- పటిక బెల్లమందు పసయె లేదు---------------------------మధురమాయె పద్య మదియె నాకు------------------

Sunday 9 June 2019

సినిమాకు "వంద"నాలు

సినిమాకు "వంద"నాలు. ముందుమాట కందము: ఆ సినిమా లా కాలము చూసిన మా యనుభవములు సోయగ మొప్పన్ వ్రాసిన వందగ నైనవి కాసిని మా " పజ్యములను " కనుడీ వేడ్కన్. 2017వ సంవత్సరంలో "ఫేస్ బుక్" లో ప్రముఖ కార్టూనిస్టు, రచయిత శ్రీ భమిడిపల్లి నరసింహమూర్తి (బ్నిం)గారు "సినిమా పజ్యాలు" అనే గ్రూపును ఏర్పాటుచేసి అందులో చేరిన కవులను ఒక్కొక్కరిని కనీసం ఐదు "ఆటవెలది గాని తేటగీతి గాని" సినిమా గురించి "పజ్యాలు" వ్రాయమని కోరారు. ఐదు పద్యాలు అని మొదలు పెట్టిన నేను వందకు పైగా పద్యాలు వ్రాయటం జరిగింది.(గతంలో నేను ఇలాగే "జడ పజ్యాలు " (శతకం) వ్రాయడం జరిగింది.) నా "సినిమా పజ్యాలను" మిత్రులతో పంచుకోవాలని రోజుకొకటి చొప్పున అందించాలనుకొంటున్నాను. ఏవైనా తప్పులు ఉంటే తెలియజేయవలసినదిగా దిద్దుకొనుటకు సహకరించవలసినదిగా కవి పండిత మిత్రులను సవినయంగా కోరుచున్నాను. ఈ శతకం వ్రాయగలగటానికి కారణభూతులైన శ్రీ "బ్నిం" గారికి, నన్ను ప్రోత్సహించిన మిత్రులకు నమస్సులు మరియు ధన్యవాదములు. ---గోలి.😐

No comments: